Tạo thị trường kinh doanh tài chính riêng

Bạn là một dân chuyên trong ngành kinh doanh tài chính, bạn cảm thấy nhàm chán có sự lặp đi lặp lại những chiến lược mà các người trước đã tạo ra để mọi người mang thể kiếm tiền nhờ vào chúng. Bạn cũng là một người thường đi theo những bước chân người đi trước Đó. Vậy điều gì sẽ xảy ra ví như bạn tham gia vào 1 cuộc kinh doanh của riêng mình? Thay vì phải cạnh tranh với các người khác trong ngành của bạn, ví như bạn đang thiết lập tốc độ, tạo ra những sản phẩm độc đáo và lợi nhuận trong khoảng các thị trường tài chính mới mẻ.

Tạo thị trường kinh doanh tài chính riêng

Tạo ra một môi trường đầu cơ là 1 chiến lược xuất sắc, một lý thuyết trong ngành kinh doanh tài chính cho thấy những doanh nghiệp đang kiếm tìm các cách thức để đạt được ko gian thị trường không khó khăn hơn là tham dự vào một thị trường buôn bán cạnh tranh truyền thống

Tạo thị trường kinh doanh tài chính cho riêng bạn

Điều gì sẽ xảy ra giả dụ bạn sở hữu thể thiết lập tốc độ kinh doanh tài chính của riêng mình, tạo ra các sản phẩm độc đáo và lợi nhuận từ các thị trường mới mẻ? Chiến lược Blue Ocean, một lý thuyết kinh doanh cho thấy những đơn vị đang tìm kiếm cách thức để đạt được “không gian thị trường ko cạnh tranh” hơn là khó khăn truyền thống, cho phép tổ chức của bạn khiến cho điều Đó.

Thuật ngữ này bắt nguồn từ cuốn sách “Chiến lược Bầu trời xanh” (Nhà xuất bản giám định buôn bán Harvard, ấn bản mở rộng, năm 2015), bởi W. Chan Kim và Renee Mauborgne. Nó thể hiện phương pháp, thay vì khó khăn ác liệt với các công ty khác, những công ty nên tìm 1 bí quyết để làm việc trong 1 thị phần ko mang đối thủ cạnh tranh. Chiến lược này đại diện cho việc đeo đuổi sự phân biệt sản phẩm cao và giá tiền phải chăng, cùng lúc theo đuổi cạnh tranh không liên quan. Các tác kém chất lượng nhắc rằng nó thành công bởi vì nó thu hút được 1 lượng to khách hàng khi mà nâng cao chi phí khó khăn. Trong một bài báo của báo chí Forbes , Kim cho biết, “Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy chiến lược Blue Ocean đặc trưng cần phải có khi nguồn cung vượt quá nhu cầu trên thị trường, hiện trạng này đang ứng dụng cho ngày một phổ biến ngành công nghiệp hiện tại và thậm chí còn rộng rãi hơn trong tương lai”. Chiến lược này buộc những doanh nghiệp phải xem xét mọi nhân tố khó khăn, giúp lãnh đạo khám phá ra rộng rãi nhái thuyết mà họ thực hành một cách thức vô thức khi mà khó khăn.

Murray lưu ý rằng chiến lược biển xanh khuyến khích những tổ chức tụ hội ít hơn vào đối thủ cạnh tranh của họ và đa dạng hơn nữa về các chọn lựa thay thế, trong khi đồng thời tụ hội ít hơn vào người mua hiện tại của họ và nhiều hơn nữa về các bạn tiềm năng mới.

Kim đã viết trong bài báo của tạp chí Forbes, mặc dù chiến lược khó khăn sẽ trả lời cho các đơn vị kinh doanh tài chính vào các cấp công nghiệp hấp dẫn và tránh các điều không hấp dẫn, nhưng những đại dương xanh mang thể được tạo ra trong bất kỳ ngành nghề công nghiệp nào, quyến rũ hoặc ko quyến rũ, trì trệ hoặc phát triển nhanh, khoa học cao hoặc công nghệ thấp. “Ở đây chúng tôi đề cập về việc tạo ra ko gian thị trường mới thay vì chọn lọc một thị trường, như những nhà chiến lược biển xanh đã đề ra để tái hiện lại nhóc giới thị phần ưng chuẩn những ranh con giới cạnh tranh thông thường thay vì để cho 1 cấu trúc thị phần hiện nay tránh chọn lọc chiến lược đầu tư tài chính của họ”

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s